Popular Post

Popular Posts

About Me

รูปภาพของฉัน
สำหรับอู่ของผมส่วนมากจะแจก Mod รถ ในส่วนของ Gta ซะเป็นส่วนใหญ่ อาจมีเกมส์อื่นบ้างเป็นบางครั้ง นอกจากแจก Mod แล้วผมยังจะหาข้อมูลของ Mod รถคันนั้นๆ มาให้อ่านกันเพลินๆด้วย ฝากติดตามหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ ^_^

My Blog List

Text 2

Total Pageviews

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Blogroll 2

Labels

Posted by : Palm Pradubyon วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Name:Mitsubishi Triton
Original Model:Elwamo
Converted & Modifed:PalmPradubyon
Contact Information:Facebook/Palmpradubyon.blogspot.com
thankyou Dk WheelShop : Emzone
...................................................................

สวีดัด..สวัสสดีครับ  หายไปนานพอสมควรเนื่องจากเน็ตมีปัญหา พอซ่อมเสร็จปุ๊ปผมก็รีบมาอัพบล็อคเลยเพราะไม่อยากดองงานที่ทำระหว่างรอเน็ตที่ซ่อมแซมอยู่...
สำหรับวันนี้เราจะมาดูรถที่ออกมาพร้อมๆกับคันที่แล้วกันคือ Mitsubishi Triton สำหรับโมเดลนี้จะผลิตในปี  นับว่าเป็นรถที่มีช่วงล่างที่ทรงตัวเยี่ยมอยู่รุ่นนึง ด้วยเหตุนี่เองจึงมีการนำไปแข่งขันประเภท ทางเรียบ ครอสคันทรี หรือ ออฟโรด อยู่เป็นประจำหนึ่งในนั้นต้องมี Mitsubishi Triton คันนี้อยู่แน่นอน...
วันนี้ผมไม่ได้จะทำรถแข่งมาให้ดูนะครับ แต่จะเป็นรถซิ่งหลังถนนที่ทำออกมาแล้วดูดีเลยทีเดียว คันนี้ผมได้แอบแปะตราโล่ลงไปด้วย(แปะจริงๆ ใครไม่ชอบไปเอาออกกันเองละกัน)เป็นของกรมการปกครอง ที่แปะไปอย่างนั้นเพราะผมนึกๆดูว่าถ้ารถซิ่งติดตราโล่มันจะออกมาโหดซะขนาดไหน ผมว่ามันดูน่าเกรงขามดี คันนี้ไม่มีอะไรมาก ภายในมีแค่เกจ์วัด กับกล่อง FconVpro แค่นั้นอาจจะดูธรรมดาไปหน่อยคันนี้ เพราะเน้นใช่งาน แซดได้บ้างบางครั้ง ถ้าของโหดจริงๆต้องคันต่อไปขอบอกว่าจัดเต็มมาก ฝากติดตามด้วยนะครับ....









Downlond

{ 3 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

- Copyright © 2013 Palm Pradubyon - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -